>Benchama News Page
Home :>News จดหมายข่าว


  

 เกษียณอายุราชการครู-นักการ

     วันพฤหัสบดี 18 กันยายน 2546 โรงเรียนเบญจมฯ โดยคณะครู-นักเรียน-คนงาน ได้ร่วมมือจัดงานแสดงมุฑิตาจิตในวันเกษียณอายุราชการปี 2546 ของอาจารย์เดชา พิสิฏฐศักดิ์  อาจารย์ทรรศนีย์ สภานนท์  อาจารย์มานิจ  บุญเติม  อาจารย์ทรงศักดิ์ วิเศษศรี และนักการจำนงค์ เล็กชะอุ่ม
     งานเริ่มตั้งแต่เวลา 7.30 น. คณาจารย์ และนักเรียน ได้ร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งแด่พระสงฆ์จำนวน 9 รูป เสร็จแล้ว ในพิธีหน้าเสาธงเวลา 8.15 น. ผู้อำนวยการโรงเรียน และตัวแทนนักเรียนได้มอบพวงดอกไม้เพื่อแสดงความเคารพแก่ครูอาจารย์และนักการทั้ง 5 ท่าน จากนั้นเป็นพิธีกล่าวอำลาชีวิตราชการต่อบรรดาครูอาจารย์ นักเรียน และคนงานเจ้าหน้าที่
     ภายหลังพิธีการหน้าเสาธงแล้ว ถึงเวลา 10.00 น. มีพิธีทำบุญเลี้ยงพระเพล บนชั้น 3 อาคารอเนกประสงค์เพื่อเป็นศิริมงคลแก่ครูอาจาจารย์และนักเรียนทั้ง 5 ท่าน  และเมื่อถึงเวลา 15.30 น. มีพิธีรดน้ำขอพรจากทั้ง 5 ท่าน
     ไฮไลท์ของงานอยู่ที่งานในเวลา 16.30 น.เป็นต้นไป เป็นการจัดงานเลี้ยงอำลา ในการนี้มีการเตรียมอาหารหวานคาว ตลอดจนการแสดงมากมายเพื่อเป็นการแสดงออกว่าทุกคนเต็มใจที่จะทำให้งานนี้สนุกสนานครึกครื้น ซึ่งก็ปรากฎว่าไม่ผิดหวัง เพราะการเตรียมงานและการจัดงานเป็นไปด้วยความยิ่งใหญ่สมเกียรติที่มอบให้แก่ครูอาจารย์และนักการทั้ง 5 ท่าน
      ในงานนอกจากอาหารหวานคาวและเครื่องดื่มที่หมวด งาน ฝ่าย จัดหามาแล้ว  ยังมีการแสดงของพี่น้องที่ร่วมมือกันจัดการแสดงขึ้น  เป็นการแสดงพลังว่าพวกเรายังมีความสามัคคี และมีความยินดีที่จะมอบความจริงใจนี้ให้แก่พี่ที่ต้องจากกันไปตามวาระ
      งานผ่านไปจนถึงเวลา 21.00 น. จึงเลิกลา
        

อ.ทรงศักดิ์ ใส่บาตร

อ.ทรรศนีย์

ผอ.มอบมาลัย

อ.มานิจ กล่าวอำลา

อ.ทรรศนีย์ มอบของที่ระลึกแก่ นร.

นักการจำนงค์ กล่าวอำลา

ผอ. รดน้ำขอพร

นักเรียนรดน้ำขอพร

ครูอาจารย์ รดน้ำขอพร

 

หน้างานเลี้ยง

พิธีกรคู่ขวัญ

รองานเริ่ม

เพลงหมู่

รำอวยพร

อ.สุกัลยา รำอวยพร

ผช.จำนง + อ.พนิดา ร้องเพลง

บรรยากาศในงาน

ผู้เกษียณรับมอบของที่ระลึก

ผอ.ธวัช มอบของที่ระลึก

 

 

 

ร็อกหน้าย่น คนไทยเดิม

ซ้อม...ก่อนจริง

ใคร กับ ใคร ดูเอง

อลังการ

ปริศนา

สาวแขก

ใครหว่าาาาา...เหมือนเคยรู้จัก

ชาวสังคมฯ

ทายซิ..นี่คือใคร

ชาว(ภาษา)อังกฤษ

บนเวที

อาหรับราตรี

สังเกต..ระบำหน้าท้อง